GIỚI THIỆU ANH NGỮ ReadyMe

Chúng tôi không chỉ đào tạo tiếng Anh, trung tâm Anh ngữ ReadyMe cam kết đem đến chất lượng đào tạo, sự tận tâm giáo viên phù hợp chương trình đào tạo và là người bạn đồng hành bền vững với phụ huynh.

Trung tâm Anh Ngữ ReadyMe – ReadyMe English Center được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH hợp tác Quốc tế Phạm Uyên, đóng tại Thị Xã Thái Hòa, Tỉnh Nghệ An, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy Tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ Quốc tế như: Cambridge, Toeic, IELTS và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho trẻ từ những ngày đầu tiếp xúc với Ngôn ngữ thứ hai ngoài tiếng mẹ đẻ.

ReadyMe ngoài việc đào tạo Tiếng Anh tại các cơ sở thì còn là đơn vị hợp tác với hệ thống các trường công lập, dân lập từ Mầm non đến Trung học phổ thông trong đề án Tiếng Anh tăng cường tại các cơ sở giáo dục.

Xuyên suốt hành trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn ý thức được rằng “ Giáo dục khác với dạy học”; chính vì vậy ReadyMe luôn không ngừng nỗ lực, trau dồi, làm mới bản thân và sáng tạo nên những phương pháp giảng dạy mới góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ, khả năng tư duy, của trẻ.

trung tâm ReadyMe
Chương trình Pre-Starter

ReadyMe với đội ngũ giáo viên đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ quốc tế, sử dụng 100% Giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế cùng với phương pháp giảng dạy tiến bộ thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học.

Chương trình học của ReadyMe không chỉ giúp người học giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh một cách thỏa mái, hiệu quả mà chúng tôi còn còn xây dựng những kỹ năng sống cần thiết để trẻ tiến đến mục tiêu “ Trở thành công dân toàn cầu”.

Phương châm hoạt động

Get Ready Today

Bạn là người trẻ, bạn là mầm non tương lai của tổ quốc? Vậy hãy là một mầm non khỏe mạnh, là một nhiều trẻ chủ động! Ngay từ hôm nay,cùng ReadyMe chuẩn bị hành trang cho hội nhập quốc tế, mở cánh cửa tương lai với tâm thế của người dẫn đầu

Tầm nhìn và Sứ mệnh

Tầm nhìn

Trở thành một trong những Trung Tâm Đào tạo ngoại ngữ có uy tín và là lựa chọn hàng đầu của học viên tại Việt Nam thông qua việc cung cấp những khóa học đào tạo chất lượng và hiệu quả nhất.

Sứ mệnh

Với mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh cho tri thức Việt trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế thông qua việc giao tiếp và sử dụng thành thạo ngoại ngữ, ReadyMe sẽ luôn đồng hành cùng các bạn khám phá những nét đẹp của các ngôn ngữ và chuẩn bị vững chắc hành trang cho sự nghiệp trong tương lai.

Giá trị cốt lõi

READYME

Đội ngũ giáo viên

Giảng viên Ready Me

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ/TƯ VẤN

Vui lòng điền form thông tin đăng ký học thử hoặc tư vấn với chuyên viên ReadyMe. Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h hoặc liên hệ 0969 737 238